icon flowerGiới thiệu Cây cảnh - Bonsai

Caycanhbonsai.vn là website chuyên giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật: cây cảnh - bonsai, tiểu cảnh, chim cảnh, cá cảnh, chậu cảnh, hoa cảnh và các dịch vụ đi kèm đến bạn đọc khắp miền Tổ quốc. Chúng tôi thành lập website với mong muốn tạo được cầu nối giữa những người làm nghệ thuật với người mua, giữa người làm nghệ thuật với nhau để trao đổi học hỏi kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình hoàn toàn miễn phí, khách hàng có nhu cầu sẽ trực tiếp liên hệ với bạn mà không phải qua bất kỳ cầu nối nào. Bạn cũng có thể quản lý sản phẩm, các đơn hàng và bình luận của sản phẩm chỉnh mình.

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Cây duối cảnh dáng trực cổ tuyệt đẹp

Cây duối là một trong những cây cảnh rất được ưa chuộng. Loại cây này cũng được trồng khá phổ biến để trấn phong thủy. Cây duối cảnh này được đánh từ trong rừng, có tuổi đời trên 80 năm, thế cây dáng trực cổ độc đáo.
Cây được trồng ngay trước cửa chợ Phú Tân - An Cư
Cây duối có chu vi gốc và chiều khoảng 150cm
Ở mỗi góc nhìn, cây duối đểu toát lên dáng vẻ cổ thụ
Cây phân chi theo lối tứ diện, tàn nhánh đầy đủ, cân đối
Cây đuối được đánh từ rừng về và chăm sóc cho đến nay, ước tính tuổi đời khoảng 80 năm
Cây luôn được chăm sóc, cắt tỉa gọn gàng

7 nhận xét:

  1. mỗi cây môt vẻ đẹp khác nhau
    càn thêm nhận xét thì goi 0987111269 goi vào chủ nhật nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cho nao co ban cay duoi? Ac nao bt chi e voi e o soc trang xin cam on

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên anh mình có bán vài cây duối cổ nè bạn. Hoành trên 200. Cây đã tạo hình hoàn chỉnh. Có nhu cầu bạn ll 0972410078 gặp anh Út

      Xóa
  3. http://www.doisong24h.vn/2015/11/cay-duoi-va-tac-dung-cua-no.html

    Trả lờiXóa
  4. http://www.doisong24h.vn/2015/11/cay-duoi-va-tac-dung-cua-no.html

    Trả lờiXóa
  5. Mình ở Yên Bái có ít cây duối chưa tạo hình còn nguyên có đường kính gốc từ 30-80cm ai có nhu cầu alo 0915321017 để giá hạt dẻ cho khách iu cây

    Trả lờiXóa