icon flowerGiới thiệu Cây cảnh - Bonsai

Caycanhbonsai.vn là website chuyên giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật: cây cảnh - bonsai, tiểu cảnh, chim cảnh, cá cảnh, chậu cảnh, hoa cảnh và các dịch vụ đi kèm đến bạn đọc khắp miền Tổ quốc. Chúng tôi thành lập website với mong muốn tạo được cầu nối giữa những người làm nghệ thuật với người mua, giữa người làm nghệ thuật với nhau để trao đổi học hỏi kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình hoàn toàn miễn phí, khách hàng có nhu cầu sẽ trực tiếp liên hệ với bạn mà không phải qua bất kỳ cầu nối nào. Bạn cũng có thể quản lý sản phẩm, các đơn hàng và bình luận của sản phẩm chỉnh mình.

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Cá trạng nguyên tiền triệu hút hồn dân chơi Việt

Cá trạng nguyên được coi là loài cá đẹp nhất trong thế giới cá cảnh. Chúng được dân chơi Việt rất ưa chuộng và tìm mua với giá 3 triệu đồng/con

Cá trạng nguyên (có tên gọi khác là cá mó bông), tên tiếng Anh là Mandarinfish, tên khoa học là Synchiropus Splendidus được coi là loài cá đẹp nhất trong thế giới cá cảnh.
Cá trạng nguyên sống chủ yếu tại các quần đảo san hô của khu vực Thái Bình Dương. Tên gọi của loài cá này xuất phát từ màu sắc của chúng, giống như bộ áo của các tân trạng nguyên khi lên nhận phong chức.
Loài cá này là một trong 2 loài cá được ghi nhận là có màu xanh lam hình thành bởi các sắc tố tế bào. Con đực thường to hơn con cái và có màu sắc sặc sỡ hơn.
Cá trạng nguyên sinh sống cạnh các rặng san hô, khá kín đáo, ban ngày thường ẩn nấp, ban đêm mới ra đi kiếm bạn tình.
Thức ăn của chúng là những động vật giáp xác và động vật không xương sống nhỏ sống trong các vỉa đá san hô.
Loài cá này đang được dân sành cá cảnh Việt rất ưa chuộng bởi màu sắc đẹp mắt của nó.
Tại Hà Nội, chỉ có một số cửa hàng bán loại cá này bởi lẽ giá của nó không mấy dễ chịu, khoảng 3 triệu đồng/con. Những con cá đực được bán với giá cao hơn, khoảng 3,5 - 4 triệu đồng/con.
Tuy sống ở ngoài biển, nhưng khi được chọn làm cá cảnh, loài cá này cũng rất dễ thích ứng với môi trường sống trong bể nuôi.
Khi nuôi, có thể nuôi chung 1 cặp nếu đủ chỗ trong bể nuôi.
Hoặc chỉ nên nuôi riêng biệt một con vì loại cá này thích yên tĩnh, suốt ngày ẩn mình trong các khe hoặc nằm bất động trên đá.
Theo Kinh tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét