icon flowerGiới thiệu Cây cảnh - Bonsai

Caycanhbonsai.vn là website chuyên giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật: cây cảnh - bonsai, tiểu cảnh, chim cảnh, cá cảnh, chậu cảnh, hoa cảnh và các dịch vụ đi kèm đến bạn đọc khắp miền Tổ quốc. Chúng tôi thành lập website với mong muốn tạo được cầu nối giữa những người làm nghệ thuật với người mua, giữa người làm nghệ thuật với nhau để trao đổi học hỏi kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình hoàn toàn miễn phí, khách hàng có nhu cầu sẽ trực tiếp liên hệ với bạn mà không phải qua bất kỳ cầu nối nào. Bạn cũng có thể quản lý sản phẩm, các đơn hàng và bình luận của sản phẩm chỉnh mình.

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Bài trí cây cảnh hướng Đông theo phong thủy và sự phát đạt

Trong phong thủy, cây cảnh có lá cuống dày và mọng nước được xem là mang lại sự thuận lợi và cát tường, ví dụ như cây cẩm thạch, cây quất...


Cây cẩm thạch
Ngoài ra, trong phong thủy còn thường sử dụng cây chanh, cây quất. Bởi vì trái của hai loại cây này khi chín có màu vàng, chín mọng, được xem là tượng trưng cho vàng. Vào ngày Tết những gia đình Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Việt Nam thường chưng hai chậu quất nặng trĩu trái ở hai bên cửa chính với hy vọng năm mới buôn bán phát đạt tiền bạc dồi dào.
Đây cũng là cách mà những thương gia rất ưa chuộng để mang lại sự phát đạt cho công việc kinh doanh cua mình. Vì vậy, cũng như ở nhà, họ thường đặt hai chậu quất lớn co nhiều trái chín vàng trước cửa của công ty, văn phòng.
Cây cỏ thuộc hành Mộc, chủ về sự phát triển mạnh mẽ và liên tục. Vì vậy, bạn có thể trồng hay đặt những chậu cây tươi tốt ở hướng Đông và Đông Nam để cung cấp năng lượng cho hai góc này. Bởi vì hướng Đông Nam thường được xem là góc chủ về sự giàu có, thịnh vượng.
Tuy nhiên bạn nên lưu ý cây khô, cây cằn cỗi như sắp chết nên đem bỏ di, vì những cây này tạo điều kiện cho năng lượng âm phát triển.

Bạn có thể đặt hai chậu quất nặng trĩu trái ở ngoài cửa chính thuộc hướng Đông trong ngày tết để được phát tài hoặc đặt một chậu cây sai trái ở hướng Đông trong cửa hàng để công việc làm ăn được phát đạt thuận lợi.
Cây cảnh - Bonsai
(Sưu tầm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét